Giới thiệu chung môn phái Cực lạc cốc



Phái: Tà phái
Định vị: Từ xa
Vũ khí: Đao kiếm/ Quyền thuật
Đặc sắc võ học: Nham hiểm độc ác
Võ học môn phái: Truy Phong Đao Pháp/ Thiên Tuyệt Địa Diệt Thích/ Hủ Cốt Chưởng.



Nguồn gốc môn phái

Cực Lạc Cốc chủ Đơn Thiên Minh, đa mưu túc kế, tính tình hay thay đổi, nắm được thuật số học bị thất truyền đã lâu. Do tính trước biết mình không sống quá 46 tuổi, để tránh được cái chết này, ông ta bí mật xây dựng Cực Lạc Cốc, và không ngừng thu hút các nhân sĩ ác danh trên giang hồ, ấp ủ một âm mưu lớn. Môn đồ Cực Lạc Cốc đa số tính tình quái dị, nham hiểm độc ác, dựa vào võ công bí hiểm độc ác mà hoành hành giang hồ, giết người vô số, là môn phái tà đạo thần bí có thực lực lớn trên giang hồ.



• Giới thiệu nhân vật


Đơn Thiên Minh: Cốc chủ Cực Lạc Cốc, nắm được thuật số học bị thất truyền đã lâu. Người gian tà, xảo quyệt, dù không thường xuyên xử lý việc trong cốc, nhưng lại âm thầm theo dõi tất cả.
Đơn Thiên Tà: Em của Đơn Thiên Minh, lạnh nhạt lầm lì, tự mình kiềm chế. Lúc trẻ bị thuốc nổ của Đường Môn làm bị thương, tuy giữ lại được tính mạng, nhưng từ đó bị hủy hoại dung nhan phải mang mặt nạ, sau được đan hoàn của người phụ nữ bí ẩn của Võ Đang chữa khỏi.
Ẩn Phong: Xuất thân từ gia đình quan lại, phụ mẫu cả hai do triều chính hãm hại mà qua đời, người anh duy nhất cũng bị đày ra biên cương, bất hạnh của tuổi thơ làm tính cách Ẩn Phong cao ngạo, không dễ tin người khác.
Đậu Hoa Luân: Lúc trẻ là đệ tử Cái Bang, do tâm thuật bất chính bị trục xuất ra Cái Bang, bụng dạ hẹp hòi, dễ thù hận.
Dao Kiến: mạng che mặt che hết nữa dưới khuôn mặt, không lấy mặt thật để nhìn người. Là mỹ nhân tuyệt sắc, do luyện độc công khiến dung mạo bị hủy một nữa, bị người yêu bỏ, trong cơn tức giận thì hạ độc người yêu. Về sau gia nhập Cực Lạc Cốc, giết hết những người phụ tình trong thiên hạ.
Mã Tra Lan: Người con gái đến từ Miêu Cương, giỏi sử dụng sâu độc. Thủ đoạn nham hiểm, tính cách cay độc





• Tuyệt học Cực Lạc Cốc

Linh Hồ Bái Nguyệt Công: là tâm pháp nội công bí truyền của Cực Lạc Cốc, bất cứ tâm pháp phòng ngự nào trong thiên hạ đều có thể tự hành hóa trong Linh Hồ Bái Nguyệt Công.
Tiêu Dao Quy Tức Công: Thần công độc môn của Cực Lạc Cốc, coi trọng đến hơi thở, tinh thần tập trung, tiến dần từng bước, luyện đến mức trung thừa thì có thể ngừng hô hấp, có hiệu quả bảo vệ bản thân.
Đoạt Mệnh Thập Tam Kiếm: Kiếm pháp gia truyền của Yến Thập Tam-kiếm sĩ kiệt xuất của Yến Môn năm xưa, thế đạo mạnh mẽ, uy lực cực lớn. Ngày nay không biết vì sao rơi vào tay cốc chủ Cực Lạc Cốc, biến thành kiếm thuật hung ác độc địa kỳ quái, và
Cực Lạc Quỷ Vương Quyền: Âm công tà môn lợi hại nhất Cực Lạc Cốc, cho dù công lực đối phương tương đương có thể kịp thời vận công phản kích, cũng sẽ bị nó làm chấn thương; Người có công lực ít, chỉ cần phát hiện cơ thể nóng lên, nội phủ lập tức xuyên thủng, không quá 1 giờ, sẽ nóng như thiêu đốt mà chết.
Bát Môn Kim Tỏa: Chiêu kiếm độc môn Cực Lạc Cốc, xuất chiêu liên tiếp, giống như trời giáng Bát môn kim tỏa. Công phu bá đạo, sức mạnh vô địch.
Tam Vô Tam Bất Thủ: Độc công điểm huyệt nham hiểm độc ác nhất Cực Lạc Cốc, được gọi là "Vô khủng bất nhập", "Vô sở bất chí", "Vô sở bất vi".
Thiên Dục Yên Mộng: Trận pháp tà độc tập trung bài thuốc gia truyền Tà Hương Vụ của Cực Lạc Cốc vào một lư, làm mê thần loạn tính và đưa người vào trạng thái choáng váng. Người trúng độc vào trạng thái choáng váng, mất phương hướng, rơi vào ảo tưởng cho đến khi tử vong.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Giới thiệu chung môn phái Cực lạc cốc"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wushu online All Rights Reserved
Designed by Cao Danh