Cửu Âm Chân Kinh cập nhật võ học trấn phái



Sau thông tin về thú cưỡi và trang phục mới trong Cửu Âm Chân Kinh, Snail Game tiếp tục hé lộ thông tin về võ học trấn phái sắp ra mắt trong thời gian tới đây.

 

Trong Cửu Âm Chân Kinh, mỗi một chiêu thức luôn có sự tương sinh tương khắc với nhau. Việc rèn luyện kỹ năng chiến đấu được xem là một trong những bài học bắt buộc người chơi phải thực hiện mỗi ngày. Với những võ học độc môn sắp ra mắt của bát đại môn phái, càng làm tăng thêm sự hăng say trong quá trình rèn luyện của người chơi.

Theo đó, người chơi có thể sử dụng 600 giấy chứng nhận danh dự môn phái để đổi lấy một bộ võ học trấn phái. Với những bộ võ học trấn phái cao cấp, yêu cầu người chơi phải khiêu chiến tại cấm địa môn phái mới có thể học được một chiêu nửa thức trong võ học trấn phái.
Trong 8 bộ võ học trấn phái của 8 môn phái, Thái Cực Quyền của Võ Đang, Đả Cẩu Bổng pháp của Cái Bang, Long Trảo Thủ của Thiếu Lâm trước mắt đã có phổ chờ người có duyên lĩnh ngộ. Ngoài ra, Diêm Vương Thiếp của Đường môn, Đoạt Mệnh Thập Tam Kiếm của Cực Lạc Cốc, Ngọc Nữ Kiếm Pháp của Nga My, Ngọc Tiêu Kiếm Pháp của Quân Tử Đường, Huyết Sắc Đao Pháp của Cẩm Y Vệ đều là lần đầu tiên xuất hiện.


Không chỉ khắc chế lẫn nhau, mỗi một bộ võ học đều sử dụng các loại bính khí và ưu điểm khác nhau. Có những bộ thích hợp trong cận chiến, có những bộ thích hợp công kích từ xa. Qua võ học trấn phái, hứa hẹn sẽ tạo nên một cục diện mới trong những trận so tài của các cao thủ Cửu Âm Chân Kinh.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to " Cửu Âm Chân Kinh cập nhật võ học trấn phái"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wushu online All Rights Reserved
Designed by Cao Danh