Game thủ có thể 'giúp boss' trong Cửu âm chân kinh



Trở thành một tay sai để mặc cho các ông trùm sai khiến và chống lại chính những người chơi khác là tính năng mới lộ diện của game online độc đáo này.

>'Không chiến' trong Cửu âm chân kinh
>Cửu âm chân kinh sắp tới tay game thủ Đông Nam Á
Giờ đây, thay vì cùng bạn bè lập nhóm giết boss lấy đồ, game thủ sẽ có cơ hội "bán đứng bạn bè", tiếp tay cho kẻ xấu (một sự việc thường xuyên diễn ra trong giới võ lâm). Cụ thể, trên con đường ngao du sơn thủy của người chơi, nhân vật sẽ nhận được một số thư mời trợ giúp của một số boss (chỉ các boss hình người) để chống lại các nhóm game thủ tới tấn công. Nếu đồng ý, hệ thống sẽ đưa người chơi vào phụ bản. Số lượng người chơi mà một boss gọi được phụ thuộc vào cấp độ của các phụ bản.
Trở thành tay sai vì tiền bạc, danh lợi là chuyện bình thường trong giới võ lâm.
Khi đó, game thủ sẽ được phục trang giống như một tay chân của ông trùm và giúp đỡ hắn chống lại các đợt tấn công liên tục của những người chơi khác. Game thủ sẽ không thể điều khiển được nhân vật của mình bởi hệ thống sẽ sai khiến nó như một AI, đồng thời vận dụng tất cả các kỹ năng mà người chơi có được. Nếu bị giết, nhân vật sẽ được hồi sinh sau một khoảng thời gian ngắn còn trong trường hợp phò tá thành công, game thủ sẽ nhận được nhiều phần thưởng vô cùng giá trị như bí kíp võ công hoặc trang bị quý.
Boss luôn có phần thưởng hậu hĩnh cho những kẻ giúp mình.
Tính năng mới này gần như đã thay đổi cái nhìn của cộng đồng game thủ về một game online truyền thống, nơi game thủ chí suốt ngày chiến đấu với hệ thống AI và trùm "trăm lần như một". Kẻ thù của người chơi giờ đây lại chính là những người chơi khác, với các loại kỹ năng khắc chế khác nhau, khiến cho việc săn boss trở thành một cuộc đấu vô cùng thú vị.
Shanda Game và Snail Game phải hợp tác để vận hành trơn tru bộ máy khổng lồ của Cửu âm chân kinh.
Hôm qua, đại diện hãng Snail Game cũng đã công bố thông tin về việc Shanda Game sẽ cùng mình điều hành game tại thị trường Trung Quốc bởi khối lượng công việc liên quan của MMORPG 3D này dường như là quá lớn. Trước Cửu âm chân kinh, chưa có một game online nào sử dụng phương thức thử nghiệm rộng rãi và phân thành nhiều vùng, giai đoạn như vậy. Sự kết hợp nhân sự, sức mạnh tài chính và kỹ thuật của cả hai công ty sẽ đảm bảo cho sự thành công của trò chơi được coi là đình đám nhất mọi thời đại này.
Đồng thời, phiên bản game tại Bắc Mỹ, Age of Wushu sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm quốc tế vào tháng tới. Còn thời khắc Open Beta tại Trung Quốc sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 6.
* Xem trailer khởi động của phiên bản Bắc Mỹ, Age of Wushu.
Thêm vào đó, hai môn phái còn lại của game là Cực Nhạc Cốc và Cẩm Y Vệ cũng chuẩn bị được đưa vào hệ thống. 2 trong số 6 môn phái được chơi trước đó là trung lập, 4 cái tên thuộc về "võ lâm chính phái" cho nên 2 cái tên còn lại chính là "bàng môn tà đạo". Cực Nhạc Cốc và Cẩm Y Vệ sẽ chuyên về sử dụng chất độc, nọc độc côn trùng, phi tiêu ám khác cùng các thủ đoạn "bẩn thỉu" khác để kết liễu đối phương.
Hình ảnh dự kiến về 2 tà phái còn lại trong Cửu âm chân kinh.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Game thủ có thể 'giúp boss' trong Cửu âm chân kinh"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wushu online All Rights Reserved
Designed by Cao Danh