Đả Cẩu Bổng Pháp xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh



Trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Trung Hoa, Cái Bang là bang hội được thành lập bởi những người hành khất, xin từng miếng ăn, nước uống để sống qua ngày. Nhưng Cái Bang lại là bang hội đông nhất trên giang hồ và sở hữu tuyệt thế võ học Đả Cẩu Bổng Pháp. Kỹ năng này vừa mới được cập nhật trong game MMORPG, Cửu Âm Chân Kinh.
Môn phái Cái Bang người đông thế mạnh.
Môn phái Cái Bang người đông thế mạnh.
Game thủ gia nhập phái Cái Bang trong Cửu Âm Chân Kinh, sẽ có cơ hội học được tuyệt kỹ trấn phái, Đả Cẩu Bổng Pháp. Nhưng do mức độ "cao siêu" đòi hỏi nội công thâm hậu, do đó tuyệt kỹ này rất khó để tu luyện.
Bên cạnh Đả Cẩu Bổng Pháp, Cái Bang còn nổi tiếng với tuyệt chiêu Hàng Long Thập Bát Chưởng. Đây cũng là một trong số nhiều kỹ năng được cộng đồng game thủ mong đợi sẽ sớm được đưa vào trò chơi.
Đả Cẩu Bổng Pháp trong Cửu Âm Chân Kinh.
Đả Cẩu Bổng Pháp trong Cửu Âm Chân Kinh.
Một tin mừng dành cho cộng đồng người chơi quốc tế, Snail Games đã chính thức công bố phiên bản tiếng Anh của Cửu Âm Chân Kinh (Age of Wushu) sẽ chính thức phát hành vào ngày 18/10/2012. Khách hàng đặt mua phiên bản Elite giá 10 USD, sẽ được tham gia thử nghiệm trước vào ngày 11/10, bên cạnh một số vật phẩm và kỹ năng tặng kèm.
Trang chủ của phiên bản tiếng Anh: http://www.ageofwushu.com


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Đả Cẩu Bổng Pháp xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wushu online All Rights Reserved
Designed by Cao Danh