Cửu âm chân kinh sẽ không có hệ thống cấp độ



Người chơi không thể phân định hơn kém với game thủ khác bằng level và việc cày cuốc sẽ không đơn giản như các game kiếm hiệp khác.

>Nữ hiệp Đường Môn du ngoạn Cửu âm chân kinh
>Những điểm đặc biệt chỉ có trong Cửu âm chân kinh
Game thủ không thể trở thành bậc thầy kung-fu trong thời gian ngắn bởi trong Cửu âm chân kinh, võ thuật và đẳng cấp là một thứ cần thời gian và sự kiên trì. Người chơi sẽ xây dựng nhân vật của mình thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ trong game và khám phá thế giới. Nhân vật có thể trang bị những item cao cấp, tuy nhiên điều quan trọng đối với người chơi sẽ là danh hiệu và những "kỹ năng ẩn" mà người chơi khác không có được.
Những kỹ năng sống căn bản như nấu ăn hay thủ công đều cần người chơi tạo mối quan hệ thân thiết với các NPC để có thể hưởng lợi thế tốt hơn game thủ khác.
* Xem clip di chuyển bằng xe ngựa trong Cửu âm chân kinh.
* Xem clip di chuyển bằng thuyền trong Cửu âm chân kinh.
Thế giới trong Cửu âm chân kinh được xây dựng vô cùng rộng lớn với nhiều bí mật ẩn giấu. Ngoài việc di chuyển bằng ngựa, người chơi có thể thuê xe để đi lại, còn trong trường hợp cần di chuyển dọc một nhánh sông thì thuyền sẽ là lựa chọn hợp lý. Game thủ có thể dừng lại bất cứ nơi đâu trên quãng đường di chuyển của mình.
Khinh công là yếu tố được rất nhiều game thủ chơi thử phiên bản thử nghiệm coi trọng. Đây không phải là một kỹ năng đơn lẻ mà là một tập hợp các kỹ năng khác nhau. Ban đầu khinh công là việc di chuyển một bước nhảy đôi bằng cách nháy đúp phím Space. Theo thời gian người chơi sẽ tìm được cuốn sách dạy kỹ năng khinh công giúp nhân vật có thể nhảy xa gấp 3 lần, tuy nhiên cuốn sách này chỉ rơi ra khi đánh boss. Ngoài ra còn rất nhiều thứ có thể nâng cao khả năng bay nhảy của người chơi trong quá trình khám phá thế giới.
Những gánh hàng rong của nhân vật "ảo" xuất hiện khắp nơi trong Cửu âm chân kinh.
Mỗi khi đăng nhập, game thủ sẽ nhận thấy nhân vật của mình không ở vị trí lúc trước khi đăng xuất game, bởi hệ thống "nhân vật ảo" mới của Cửu âm chân kinh sẽ cho người chơi di chuyển, biểu diễn trên đường phố, mở sạp hàng bán rong trên đường phố hay thậm chí thành NPC mà không cần ai chỉ đạo.
Điểm khác biệt cuối cùng mà Cửu âm chân kinh mang lại là sẽ không có quá nhiều quái vật trong game. Những yêu quái, rồng, phượng như trong thần thoại cổ sẽ không xuất hiện trong trò chơi, ngoài ra ngoại hình của quái vật cũng không quá nhiều chi tiết sắc sảo như áo giáp, vũ khí đẹp hay những thứ tương tự trong các MMORPG của phương tây.
Cửu âm chân kinh thuộc thể loại khám phá chứ không phải game kiếm hiệp chặt chém.
Để chơi Cửu âm chân kinh một cách thực sự, game thủ sẽ phải trải qua quá trình học hỏi, rèn luyện như các hiệp khách giang hồ Trung Hoa trước kia. Sẽ không có chuyện cắm máy, mua đồ bằng thẻ hay chặt chém quái vật liên hồi để tăng level cũng như sức mạnh. Tuy những điều này khá hấp dẫn với cộng đồng game thủ hiện nay, nhưng theo một số người chơi có kinh nghiệm nhận định thì game thủ Việt khó có thể quen với trò chơi yêu cầu sự chín chắn, bình tĩnh và kiên nhẫn này.
Phiên bản Beta bằng tiếng Anh dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè sang năm và đợt thử nghiệm Closed Beta lần 2 sẽ bắt đầu vào ngày 25/12 tới.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cửu âm chân kinh sẽ không có hệ thống cấp độ"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wushu online All Rights Reserved
Designed by Cao Danh