Hướng Dẫn Sơ Cấp (update...)



  1. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn chơi nhanh hơn nhiều, và giúp bạn tránh một số rắc rối không cần thiết trong cả phiên bản Tàu hay Anh.

    Nhấp vào các chữ màu xanh lá cây trong Q để tự động di chuyển đến nơi làm Q. Làm theo các hướng dẫn Q khi bắt đầu trò chơi. Hãy làm hết nhiệm vụ chính và bạn có thể tham gia một phái. Nếu có bất kì câu hỏi về nhiệm vụ, xin hãy gửi tại topic này.

    Bắt đầu

    Hãy làm các nhiệm vụ, nhưng hay bắt đầu với thày dạy võ ở làng.


    Mua 2 cuốn sách như hình dưới đây trước khi đi vào sân tập.自 断 经脉 được sử dụng để tự tử trong khi 健步 功 cho phép bạn nhảy nhẹ hơn nữa. Tự tử hữu ích trong một số dịp khác nhau, tôi sẽ nói về nó sau. Phần còn lại là những kỹ năng đơn giản và khá yếu, mua chúng cho vui nếu bạn có bạc!



    Hoàn thành hướng dẫn chiến đấu của bạn trong sân tập. Ngay sau đó, bạn sẽ cần phải chạy Q một mạch theo Q story của bạn. Tồi tệ nhất và là may mắn hơn bao giờ hết! Bạn đã rớt xuống giếng khô! Điều quan trọng hơn là phải nhớ để vị trí của giếng một khi bạn đã leo ra khỏi nó, chúng tôi sẽ quay lại đây sau!


    Nếu bạn có trí nhớ kém, bạn có thể đặt một dấu hiệu của giếng tại địa điểm của bạn bằng cách sử dụng bản đồ trong
    trò chơi.


    Tiếp tục với nhiệm vụ chính của bạn. Trong khi bạn đang đi bộ tự động, nhấn "T" để mở ra dịch chuyển giao diện. Nhấp chuột vào '扩充' để mở khóa khe đầu tiên bằng cách sử dụng bạc vụn (khóa), 3 khe khác yêu cầu không bạc nén để mở khóa. Bây giờ bạn có thể thêm một điểm dịch chuyển mới bằng cách nhấn '+' trong khi bạn đang ở trong bản đồ mà bạn muốn thêm!




    Nguồn:kinhnghiemcack
    Lần sửa cuối bởi Vạn Lý Độc Hành, ngày 11-27-2012 lúc 09:43 PM.
  2. #2
    Vạn Lý Độc Hành Đang Ngoại tuyến Junior Member
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    4
    Rep Power
    0
    Nhập môn phái

    Làm xong một số Q, cuối cùng bạn có thể tham gia một phái! Nói chuyện với xa phu.

    Lựa chọn đầu tiên giới thiệu bạn 8 phái lớn.
    Tùy chọn thứ hai sẽ cho phép bạn chọn một phái để tham gia, bạn sẽ được đưa đến phái theo lựa chọn của bạn ngay lập tức, vì thế hãy quyết định cẩn thận trước khi chọn phái!


    * Nếu bạn muốn tham gia Cái Bang, nói chuyện với 丐帮 接引 人 bên cạnh xa phu. Ông sẽ dẫn bạn đến một NPC ăn mày, học kỹ năng ăn mày.

    * Nếu bạn muốn tham gia Quân Tử Đường, nói chuyện với 君子 堂 接引 人 bên cạnh Xa phu. Chọn một kỹ năng trong cầm kì thi họa, anh ta sẽ chỉ bạn đến Sư phụ gần nhất để học, hãy tìm hiểu kĩ các kỹ năng trước khi lựa chọn một kỹ năng phù hơp nhất cho mình.


    Nói chuyện với 门派 指引 人 khi bạn đã đạt đến phái theo lựa chọn của mình.
    Chọn tùy chọn đầu tiên để gia nhập phái!
    Chọn tùy chọn thứ hai nếu bạn hối tiếc vào phút cuối (tức là không vào phái này nữa).


    In The School

    Tiếp tục với dòng nhiệm vụ của bạn, bạn sẽ đươc đi qua các địa điểm cơ bản trong phái của mình. Hãy tu luyệ nội công (tâm pháp) 1 đạt được thay vì '坐忘 功'. Bạn nên tu luyện Nội công 1 ít nhất cấp 21 trước khi bắt đầu luyện (skill) kỹ năng, làm như vậy sẽ cho phép bạn tham gia được cấm địa đầu tiên Hoàng Hôn Chi Thôn- 暮色 之 村 Twillight Village.

    Trước khi bạn tìm hiểu cách combo skill hãy thiết lập điểm hồi sinh trong phái của bạn. Để làm điều này, hãy tìm một biểu tượng như hình dưới đây. Đi bộ tới đó, nói chuyện với ông già '百 草堂 医师' và chọn tùy chọn đầu tiên.


    Bằng cách này, bạn có thể quay trở lại phái của bạn một cách nhanh chóng bất cứ khi nào bạn chết. Bạn cũng có thể sử dụng 自 断 经脉 mà bạn đã học trước đây để tự tử và trở lại phái ngay lập tức.

    Tiến hành nhiệm vụ chính và học tập kỹ năng đầu tiên của bạn. Khi bạn đã làm xong, bạn sẽ trở lại quê hương để tiếp tục các nhiệm vụ tại đây.

    * Trên một mặt lưu ý, bây giờ bạn có thể bắt đầu Luyện Khí Công và Team PraticeTeam Practice (Luyện Công theo nhóm).

    Nguồn:kinhnghiemcack
  3. #3
    Vạn Lý Độc Hành Đang Ngoại tuyến Junior Member
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    4
    Rep Power
    0
    Trở lại thị trấn


    Hãy tiếp tục các nhiệm vụ chính mà bạn bỏ dở ở Quê hương bắt đầu của mình, bạn sẽ được dẫn đến một phó bản đầu tiên của mình. Đừng lo lắng, một NPC sẽ giúp bạn trong thời gian này nên đừng sợ nếu không có đủ pt.

    Thực hiện theo các hướng dẫn và thành lập một tổ đội (Mặc định phím nhanh 'O'), sau đó nói chuyện với 传令 để bắt đầu thử thách. Di chuyển theo NPC anh / cô ấy sẽ giết chết tất cả mọi thứ cho bạn. Không đi quá xa khỏi anh / cô ấy nếu không bạn sẽ thất bại trong nhiệm vụ! Khi đến boss, hãy giữ một khoảng cách giữa trận đầu của NPC vs Boss, xem chúng đánh lẫn nhau.


    Nếu bạn may mắn, bạn sẽ nhận được 'Air Dash 穿云 纵' hoặc 'Jump Ba 扶摇 步法' Thanh Luân Công.

    Đó là tất cả. Về đến phái một lần nữa để tiếp tục nhiệm vụ chính sau này. Bạn phải thực hiện nhiệm vụ chính của phái để tìm hiểu kỹ năng môn phái thứ 2, cấp 10 Rank 1 Nei Gong học 1/3!

    Hoàn thành cả hai nhiệm vụ chính? Bạn đang tự do khám phá thế giới game!

    Thêm bạn bè:


    Tiền!:

    Có 3 loại tiền tệ trong game:
    ● Vàng 黄金: Nạp cash để có được vàng. Bạn cũng có thể mua vàng từ người chơi sử dụng bạc nén.

    ● Bạc nén 官 银: có thể từ bắt cóc/ offline activity. Người chơi cũng có thể trao đổi Vàng, bạc nén với tỷ lệ 1:10. Đây là đồng tiền chúng ta sử dụng để giao dịch giữa các người chơi.

    ● Bạc vụn 碎银: Làm nhiệm vụ, hoạt động gián điệp,.... Đây là đồng tiền chúng ta sử dụng để giao dịch với NPC. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể sử dụng 360L Bạc vụn mỗi ngày.


    Group Training & Kung Fu Practice
    Nếu bạn muốn luyện tâm pháp - nội công hoặc kỹ năng của bạn nhanh chóng, đừng quên để làm hàng ngày. Bạn có thể kiểm tra>Hướng dẫn tu luyện < để biết thêm chi tiết.

    Bắt đầu luyện công nhóm vào ngày đầu có một chút khó khăn với hầu hết người chơi có ít điểm tu vi. Tìm hiểu cách tăng điểm tu vi để bạn luôn có đủ điểm tu vi tu luyện.
    Đói:


    Liên tục giảm HP? Có một biểu tượng trắng '饿' bên cạnh minimap của bạn? Điều đó có nghĩa là bạn đang đói! Mua một số bánh '馒头' từ người chơi khác hoặc tự làm bánh cho mình.

    Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không có tiền và cũng không phải là một đầu bếp? Bạn có thể có được một người bạn để thiết lập quan hệ trao đổi - hãy tìm nguyên liệu và nhờ người bạn đó nấu hộ ít bánh bao hoặc cơm.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Hướng Dẫn Sơ Cấp (update...) "

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wushu online All Rights Reserved
Designed by Cao Danh